• เว็บแนะนำเรื่องของคริปโต แทคนิคต่างๆ การขุดเหรียญ Nicehash

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเว็บแจกเหรียญฟรี


faucethub x crypto.me

FaucetHub ประกาศ

FaucetHub will be discontinuing the majority of it's services and undergoing a rebranding. Please carefully read the news post for more information.

มาดูต่อ

เนื่องด้วยเมือวันที่ 10 พฤษจิกายนที่ผ่านมาเว็บกระเป๋าบิทคอยน์อันดับหนึ่ง FaucetHub ประกาศปิดตัวในเดือนธันว่าคมที่จะถึงนี้ มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง

การเปลี่ยนแปลง

สิ่งแรกเลยคือถ้ามีเหรียญพอที่จะถอนขั้นต่ำได้ เพื่อนๆรีบถอนออกไปกระเป๋าอื่นพักได้เลยครับ ต่อมาคือเว็บ FaucetHub เป็น Api Wallet ที่เอาไว้แจกให้พวกเราได้กดรับกันยังไงล่ะ ซึ่ง 70-80 % ใช้กระเป๋าของ FaucetHub ผมคิดว่าจะมีเว็บผู้แจกเหรียญกำลังปรับตัวหาบ้านใหม่อยุ่กันแน่แท้ ใครมีเหรียญต่างๆที่พอถอนได้ก็ถอนไปกระเป๋าเว็บต่างๆได้ ปะเราไปต่อกันเลย ...หาเว็บแบบ FaucetHub

การปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลง

แนวทางการปรับตัวสำหรับผู้ทำเว็บแจกเหรียญ ผมมีทางเลือกมาให้..แต่อาจไม่ดีเท่าเว็บเดิม คือ FaucetHub นั่นก็คือเว็บ Crypto.me ซึ่งในขณะที่ผมพิมพ์อยู่นี้ผมมีเว็บแจกเหรียญที่ Crypto.me อยุ่แล้ว..เว็บนี้มีการแจกบิทคอยน์ฟรีทุกวันด้วยนะ วันละ 50- 100 satoshi ลืมบอกไปเว็บ Crypto.me มีแค่กระเป๋าบิทคอยน์เท่านั้นนะครับ คงดีสำหรับผู้ที่จะสร้างเว็บหน้าใหม่ๆที่จะมีเหรียญให้คนอื่นกดฟรีทุกๆวันเลย แค่ขยันก็สบายแล้ว

ลิงค์ดาวโหลด : Crypto.me



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น